รีวิว เก้าอี้ภาคสนาม สำหรับสายแค้มปิ้ง ตัวเดียวแต่หลายประโยชน์

รีวิว เก้าอี้ภาคสนาม สำหรับสายแค้มปิ้ง ตัวเดียวแต่หลายประโยชน์

ฮัลโหลลลล ใกล้ปีใหม่แล้วนะคะ หาที่เที่ยวกันได้แล้วใช่ไหม ไม่ว่าจะเหนือ ใต้ ออก ตก ล้วนมีที่เที่ยวสวย ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะทะเล ภูเขา ยอดดอย ชายหาด ที่สวย ๆ ทั้งนั้นเตรียมเก็บกระเป๋าไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ แต่จะไปทั้งทีต้องเตรียมของกันหน่อย มีอะไรที่ยังไม่ได้เตรียมบ้างนะ !! กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า อุปกรณ์ และที่สำคัญ “เก้าอี้ภาคสนาม” แน่นอนค่ะใคร ๆ ที่ไปเที่ยวตอนนี้ย่อมพกไปกันซะส่วนใหญ่สำหรับเก้าอี้ภาคสนาม สะดวกสบาย ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเลก็สามารถพกพาไปนั่งชมวิวชายหาดได้ ไปเที่ยวน้ำตกก็สามารถพกไปนั่งดูน้ำตกสวยงาม ไปเดินป่าก็พกพาไปนั่งก็แสนสะดวกสบายค่ะ

จะว่าไปแล้วจะไปแค้มปิ้งหรือไปเที่ยวเดินป่าตอนนี้ของที่คิดออกระดับต้น ๆ ก็คือเจ้าเก้าอี้ภาคสนามนี่แหล่ะค่ะ

ซึ่งเก้าอี้ภาคสนามนั้นมีหลากหลายแบบ เช่น แบบสี่เหลี่ยมนั่งไม่มีพิงพนัก แบบเก้าอี้มีรองแขน มีที่พิงพนักสะดวกสบาย และแบบขนาดใหญ่ที่มีที่วางอาหารได้อีกด้วย แต่ส่วนใหญ่แล้วสายแค้มปิ้งมักใช้แบบสี่เหลี่ยมไม่มีพิงพนักจะใช้เวลาไปตั้งแค้มปิ้งกลางน้ำตกภูเขามีลำธารสวยงาม และนำเก้าอี้ภาคสนามขนาดเล็กไปนั่งชมวิวแบบสบายใจ สามารถนั่งจิบเบียร์ดูวิวธรรมชาติแบบไม่มีกั๊ก สะดวกสบายนั่งไม่ปวดหลังอีกด้วยค่ะ มีขนาดเล็ก พกพาไปไหนมาไหนก็สะดวกสบาย

หากจะเป็นเก้าอี้ภาคสนามแบบมีพิงพนัก มีที่รองแขนแบบนี้สำหรับนำไปเที่ยวชมวิวทิวเขาสวยงามและอยากหาวิวดี ๆ นั่งดูธรรมชาติแบบใกล้ชิดโดยไม่ต้องไปเช่าเก้าอี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวนั่ง แนะนำเอาเก้าอี้ตัวนี้ติดไปด้วยนะคะ เนื่องด้วยน้ำหนักค่อนข้างเบาสบาย พกพาสะดวก ไม่ว่าจะนำไปไว้ในรถยนต์หรือถือเดินไปไหนมาไหน หรือถือเดินหาที่นั่งก็สบาย ๆ น้ำหนักอยู่ที่ 1 กิโลกรัมเท่านั้นเองค่ะ ข้อดีของเจ้าเก้าอี้ภาคสนามแบบมีที่พิงพนักคือ สามารถกาง วางตั้ง และนั่งได้ทันที นั่งชมวิวดี ๆ มีที่พิงหนังสบาย ๆ ไม่ทำให้ปวดหลังอีกทั้งมีที่พักแขนด้วยนะ และที่พักแขนก็มีช่องสำหรับใส่เครื่องดื่มไว้ด้วย ใครที่ชอบความสะดวกสบายท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม แนะนำเลยค่ะ ถูกใจอย่างแน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เก้าอี้ภาคสนามยังสามารถนำไปนั่งตามชายหาดได้อีกด้วย หรือใช้นั่งทำงานที่บ้านก็สะดวก เด็กนั่งได้ ผู้ใหญ่นั่งดีจริง ๆ

ดีแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ ต้องซื้อติดบ้านกันไว้สักตัว สองตัวแล้วนะ รับรองว่าถูกใจใช่เลย แล้วจะหาว่าไม่บอก สวัสดีค่ะ

 

 

#รีวิวเต้นท์

Tags: